Search by category:
Tin tức

[USA] Cơ hội đến Mỹ với American Film Showcase Documentary Workshop dành cho các nhà làm phim trẻ

American Film Showcase Documentary Workshop là chương trinh được tổ chức bởi Đại sứ quán Mỹ, tạo cơ hội học tập và phát triển dành cho các nhà làm phim trẻ

Thông tin tổng quan về chương trình American Film Showcase Documentary Workshop

Năm 2020, American Film Showcase sẽ chào đón mười hai nhà làm phim tài liệu trẻ tới một hội thảo chuyên sâu nhằm phát triển phim tài liệu tại Trường Nghệ thuật Điện ảnh nổi tiếng của Đại học Nam California (SCA) ở Los Angeles. Các cá nhân sẽ được đề cử bởi các Đại sứ quán và Lãnh sự quán Hoa Kỳ và sẽ được yêu cầu chia sẻ những gì họ đã học được với cộng đồng làm phim ở nước họ.

Tại đây các nhà làm phim sẽ dành các buổi tập trung phát triển cấu trúc câu chuyện và phát triển nhân vật với các chuyên gia về tài liệu, tham gia phiên thảo luận cho các chuyên gia. Họ cũng sẽ học cách gây quỹ cho bộ phim của họ và tận dụng tối đa các liên hoan phim và thị trường quốc tế.

 

Hồ sơ đăng ký

Hồ sơ của bạn sẽ bao gồm:

  1. Completed Application Form downloaded from http://bit.ly/AFS20docapp
  2. 1-paragraph to 1-page description of current documentary in research, development or production phase
  3. CV

 

Đăng ký chương trình American Film Showcase Documentary Workshop

  • Thông tin cụ thể: https://vn.usembassy.gov/wp-content/uploads/sites/40/American-Film-Showcase-2020-Call-for-application.pdf
  • Deadline to apply: 23:59, March 8, 2020

Thông tin lớp học săn học bổng EZ Apply
Theo dõi chúng mình trên Facebook Scholarship EZ và đăng ký nhận mail để không bỏ lỡ những thông tin học bổng sắp tới nhé!

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Quý độc giả copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn scholarshipez.edu.vn như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!
Copyright © 2022 | scholarshipez.edu.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status